Sự tin yêu của người tiêu dùng đối với kệ bếp Midaco Phụ kiện tủ bếp Kiên Giang

Phụ kiện tủ bếp tỉnh Kiên Giang

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Sự tin yêu của người tiêu dùng đối với kệ bếp Midaco

Phụ kiện nhà bếp inox cao cấp luôn là chọn lựa đầu tiên cho 1 gian bếp ngăn nắp, sạch sẽ, gọn gàng, hơn nữa còn là phụ kiện làm nổi bật đối với tủ bếp, làm không gian bếp trở nên năng động và hiện đại.

Bếp bây giờ không chỉ là nơi nấu nướng mà còn là nơi điểm tô cho nội thất gia đình, và phụ kiện nhà bếp là một phần không thể thiếu ở một căn bếp tiện nghi. Căn bếp tiện nghi là phòng bếp đáp ứng đầy đủ các chỉ tiêu như: ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ, thơm tho, không bị bám mùi khi nấu nướng thức ăn và giúp các người phụ nữ thao tác nhanh, không mất nhiều thời gian đứng bếp.

Hệ thống tủ bếp cùng phụ kiện inox âm bên trong
Hệ thống tủ bếp cùng phụ kiện inox âm bên trong
Xu thế phổ biến của những gia đình Việt hiện tại là lựa chọn và sử dụng những loại tủ bếp nhỏ gọn nhưng phải tiện lợi, hiện đại. Tủ bếp càng gọn, càng xếp được ngăn nắp, ngay ngắn những đồ dùng nhà bếp bao nhiêu thì càng khiến khu vực bếp núc trở nên sang trọng, rộng rãi, thoáng mát hơn bấy nhiêu. Cùng thiết kế hài hòa nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tính năng, đáp ứng sự thẩm mỹ lại rất gọn gàng bắt mắt, các mẫu tủ bếp gọn gàng phù hợp cùng thiết kế nhà có diện tích không lớn. Đem tới cho người dùng sự kiểm soát tốt chức năng của khu bếp, đánh lừa “thị giác” khiến phòng bếp như được thoáng đãng. Bên cạnh đó những loại phụ kiện nhà bếp inox đa công năng cũng góp một phần công lao không nhỏ, trong vấn đề “nới rộng” diện tích bếp, đẩy công năng của các chiếc tủ bếp tới mức tiện dụng tối đa.

Phụ kiện bếp có rất nhiều loại, như phụ kiện cho tủ bếp trên và cả tủ bếp dưới. Kể tên một vài thiết bị thông dụng cho tủ bếp dưới như: Kệ đựng gia vị, kệ góc 4 rổ, kệ góc ½, rổ xoong – nồi, kệ úp chén - dĩa,  ray bình gas, thùng rác âm tủ, thùng gạo inox..... và phụ kiện cho tủ bếp trên như: kệ úp chén, dĩa có khay chứa nước, ống đũa muỗng,  kệ chén - dĩa để bàn ...Nếu bạn có thể sở hữu được hết những loại kệ bếp thông minh đó, thì bếp nhà bạn quả thật xứng đáng là một căn bếp đáng mơ ước, đáp ứng đầy đủ cả về tiêu chuẩn chất lượng lẫn có được cái nhìn thẩm mỹ tuyệt đối. Thêm vào đó, khi chọn lựa kệ bếp, những người nội trợ cũng cần phải quan tâm tới các linh kiện đi kèm như tay nắm, bản lề tủ bếp. Khi đó, tay nắm cần tạo rãnh bền chắc, dễ cầm nắm, tiện dụng, tạo cho ta cảm giác sang trọng cho cả phụ kiện và tủ bếp. Thêm vào đó, những linh kiện này cũng cần phải được kiểm tra nguồn gốc rõ ràng, tránh sử dụng vật liệu dễ bị rỉ sét quá nhanh, sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến phụ kiện và cả chiếc tủ bếp nhà bạn.

Kệ góc inox cao cấp 304 Higold
Kệ góc inox cao cấp 304 Higold
Để đảm bảo yêu cầu chặt chẽ về chất lượng của tiêu chuẩn về một căn bếp đẳng cấp, phụ kiện nhà bếp inox Midaco được nhập khẩu cùng với những kiểu dáng mới nhất với phong cách sản phẩm dành cho tủ bếp hiện đại. Đa phần những sản phẩm đều được thiết kế kĩ lưỡng, tinh tế và đẹp mắt, gia công bằng vật liệu inox 304 cao cấp có khả năng chống thấm nước, chống bị bào mòn, hoen gỉ cao. Bề mặt của những loại phụ kiện cũng được xử lý bề mặt chống xước, đủ độ cứng chắc và khó bám bẩn giúp người phụ nữ dễ dàng vệ sinh tủ và cả những phụ kiện đi cùng. Những công nghệ thông minh này sẽ giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian chuẩn bị những món ăn dành cho gia đình cũng như giữ gìn sự bền đẹp lâu dài dành cho tủ bếp và những loại phụ kiện bếp inox.

Mong ước đem tới sự hỗ trợ tối đa dành cho chị em phụ nữ, các loại sản phẩm phụ kiện tủ bếp inox cao cấp chính là món quà vô cùng ý nghĩa mà Midaco mong muốn dành tặng các gia đình Việt. Cùng nhu cầu sống ở những căn hộ chung cư nhỏ nhưng vẫn đầy đủ, tiện nghi ngày nay, phụ kiện bếp inox Midaco sẽ là chọn lựa hấp dẫn cho không gian bếp ấm cúng, nơi mà gắn kết tình thương yêu giữa các thành viên trong gia đình. 

Có bất kỳ nhu cầu cần giải đáp thắc mắc về kệ bếp, các bạn vui lòng nhắc máy và gọi ngay:
Cửa hàng trưng bày Phụ kiện nhà bếp inox cao cấp Thành Đạt
Địa chỉ: 1248 Lạc Long Quân - Phường 8 - Quận Tân Bình - TPHCM
Hotline: (08) 3860 2916
Điện thoại: 0903.880.246 - 0903.908.199
Email: sale@midaco.com.vn

Bản đồ

Facebook

Liên hệ báo giá

Tên

Email *

Thông báo *

Thuộc hệ thống website của MIDACO
Sự tin yêu của người tiêu dùng đối với kệ bếp Midaco MIDACO